BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
“Before service” là một chương trình dịch vụ đặc trưng của Mazda, được triển khai tại tất cả các Đại lý Mazda trên toàn cầu. Mục đích của chương trình là chủ động tổ chức các hoạt động chăm sóc xe nhằm ngăn chặn mọi sự cố khi vận hành, tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng xe Mazda. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa lái xe an toàn và thú vị.
Chương trình “Before service” bao gồm các hoạt động sau:
- Chiến dịch khuyến mãi (Service Clinic)
- Chăm sóc xe cho khách hàng ở khu vực chưa có Đại lý (Out-reach Service)
- Hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc xe (Do It Yourself)
Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết/phụ tùng trên xe sẽ bị mài mòn hay hư hỏng theo thời gian, nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của Quý khách sẽ không đảm bảo an toàn khi vận hành và tăng nguy cơ kéo theo các hư hỏng lớn của xe. Do vậy, để tránh các rủi ro trên cũng như để đảm bảo điều kiện được bảo hành khi hỏng hóc, Mazda – Mỹ Đình xin khuyến cáo Quý khách hãy mang xe của mình đến xưởng dịch vụ của Mazda – Mỹ Đình để làm bảo dưỡng định kỳ.